Địa điểm làm việc: Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Số lượng tuyển: 30 người (Nữ/ nam)
Thời gian làm việc: Theo ca sáng,
chiều luân phiên. Cụ thể: 06 ca/ tuần, 08h/ca bao gồm thời gian ăn uống
và nghỉ ngơi. Được nghỉ 01 ngày trong tuần.
Yêu cầu công việc:
Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương
Trình độ tối thiểu: THPT
trở lên (không yêu cầu kinh nghiệm, không phân biệt ngành nghề). (Đối
với vị trí Chăm sóc khách hàng Sam Sung yêu cầu trình độ Đại học trở
lên; trình độ Cao đẳng đối với những bạn có chuyên ngành Công nghệ thông
tin/ Điện tử viễn thông/ Điện lạnh…)
Biết tin học văn phòng
Tự tin, nhiệt tình, kiên nhẫn và yêu thích công việc
Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Các tiêu chí và tố chất phù hợp công việc khác công ty sẽ đánh giá trong quá trình phỏng vấn
Độ tuổi: Từ 18 đến 30
Mô tả công việc:
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài.
Tư vấn và giải đáp thắc
mắc cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Tập đoàn điện tử
Samsung/Ngân hàng Citibank/Mạng di động Gmobile, mạng di động
Vietnamobile …
Lương: Trên 4,5 triệu/tháng (Bao gồm phụ cấp và Bảo hiểm xã hội)
Lưu ý: Thời gian đào tạo: Khoảng 3-4 tuần (Có hỗ trợ lương trong thời gian đào tạo)
Chế độ bảo hiểm/phép: Theo luật hiện hành
Môi trường làm việc: Trên lầu 8, có
thang máy (không thuận tiện cho các bạn đi xe lăn vì chỗ gửi xe khá xa,
phải qua đường và lên cầu thang trước khi vào thang máy)
Thời hạn tuyển dụng: Tuyển thường xuyên
Thông tin chi tiết liên hệ:
Bộ phận Việc làm - Trung tâm Khuyết tật và Phát triển (DRD).
Đ/c: 311K8 Đường số 7, Khu nhà tái định cư Thủ Thiêm, Phường An Phú, Quận 2, Tp. HCM
SĐT: (08) 62 67 99 22 nhánh 113 hoặc 114 găp Tú Quyên hoặc Phan Thị Rát
Email: vieclam@drdvietnam.com
Đ/c: 311K8 Đường số 7, Khu nhà tái định cư Thủ Thiêm, Phường An Phú, Quận 2, Tp. HCM
SĐT: (08) 62 67 99 22 nhánh 113 hoặc 114 găp Tú Quyên hoặc Phan Thị Rát
Email: vieclam@drdvietnam.com
Nguồn: http://www.drdvietnam.org
0 nhận xét: