- Công Ty TNHH Esoftflow
- Tầng 7, Toà Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
- Lương: Cạnh tranh
Mô tả chi tiết công việc
- The Customer
Service Supporter (CSS) will take on a series of tasks and
responsibilities relating to order creation and management. The Customer
Service Supporter will work closely with production to ensure that
esoftflow provides outstanding service to its clients including order
creation and management, quality, on-time delivery and communication.
Besides that, CSS will provide support to the customer service team/Nhân
viên Hỗ trợ Dịch vụ Khách hàng (CSS) sẽ đảm nhiệm các nhiệm vụ liên
quan đến việc tạo và quản lý các đơn hàng. CSS sẽ làm việc chặt chẽ với
bộ phận sản xuất để đảm bảo rằng esoftflow cung cấp các dịch vụ tốt nhất
cho khách hàng bao gồm việc tạo và quản lý đơn hàng, chất lượng, giao
hàng đúng giờ và giao tiếp. Ngoài ra, CSS sẽ hỗ trợ phòng dịch vụ khách
hàng
- Customer & Production support/Hỗ trợ khách hàng và sản xuất:
- Monitor and manage daily customer
& production orders/Giám sát và quản lý các đơn hàng của khách hàng
và bộ phận sản xuất hàng ngày.
- Review customer’s order including
order information, customer instruction, input files, etc. to take
suitable actions before sending to production/Kiểm tra đơn hàng của
khách hàng bao gồm thông tin đơn hàng, hướng dẫn của khách hàng, dữ liệu
đầu vào, vv để tiến hành xử lý phù hợp trước khi gửi đơn hàng tới bộ
phận sản xuất.
- Create orders as per customer and production’s requirements/Tạo đơn hàng theo các yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất.
- Follow up with the customer service
team & production teams to ensure all orders are placed in time and
inform customers promptly in case of any order related issues / Phối hợp
với bộ phận dịch vụ khách hàng và bộ phận sản xuất theo dõi để đảm bảo
đặt hàng đúng giờ cho tất cả các đơn hàng và thông báo với khách hàng
kịp thời trong trường hợp phát sinh các vấn đề liên quan đến đơn hàng
- Be responsible to record the daily
work for calculating the bonus / Chịu trách nhiệm ghi lại các công việc
hàng ngày để tính tiền thưởng.
* Update customer & production requirements/Cập nhật các yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất:
- Report and update customer &
production's requirements relating to order creation and requirements to
Customer Support Officer and Customer Service Team/ Báo cáo và cập nhật
các yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất liên quan đến việc tạo
đơn hàng và các yêu cầu đối với Nhân viên Hỗ trợ Khách hàng và phòng
Dịch vụ Khách hàng.
* Reporting/Báo cáo:
- Submit the monthly reports
(performance, statistics) to Customer Service Team Leader/Nộp báo cáo
hàng tháng (hiệu quả làm việc và số liệu) cho Trưởng phòng Dịch vụ Khách
hàng.
* Others:
* Nhiệm vụ khác:
- Participate in trainings when required
in terms of the workflow, system and English skill/Tham gia các buổi
đào tạo liên quan đến quy trình làm việc, hệ thống và kỹ năng Tiếng Anh
khi được yêu cầu.
- Other tasks assigned by Customer Service Team Leader/Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng phân công.
* Note: The position is to prioritize
the disabled as long as they are fast learners and able to handle work
that requires a lot of typing / Lưu ý: Những ứng viên khuyết tật có khả
năng học hỏi nhanh và khả năng đánh máy được ưu tiên ứng tuyển vào vị
trị này.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Gender: Female/male above 23 years / Giới tính: Nam/nữ trên 23 tuổi
- Education: Diploma degree on
Photographics, Business Admnistration, Services, English, Economics/Học
vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành về Đồ hoạ, Kinh doanh, Hành chính, Dịch vụ,
Tiếng Anh, Kinh tế.
- Experience: 1 year of working
experience with graphics and photos, customer services/Kinh nghiệm: 1
năm kinh nghiệm làm việc về đồ hoạ và hình ảnh, dịch vụ khách hàng.
- Languages: Basic English both written
and orally. Fluent in Vietnamese/Ngôn ngữ: Tiếng Anh cơ bản nói và viết.
Nói thành thạo và trôi chảy Tiếng Việt.
* Competencies:
- Background in graphics and photos, customer services/Có kiến thưc về đồ họa và ảnh, dịch vụ khách hàng
* Good communication skills/Kỹ năng giao tiếp tốt
- A professional mindset with knowledge
of customer services, preferably graphics/IT/Tư duy chuyên nghiệp với
kiến thức về dịch vụ khách hàng, ưu tiên đồ họa/IT
- Patient personality and high responsibility /Kiên nhẫn và có tinh thần trách nhiệm cao
- Self-motivated with strong team skills, high degree of punctuality/Năng động với các kỹ năng làm việc theo nhóm, đúng giờ
- Hard working and good health/ Chăm chỉ và có sức khỏe tốt
- Flexible in support shifts (morning, afternoon, night)/Có thể làm việc theo ca (sáng, chiều, đêm)
Mô tả
-
Ngành nghề việc làm:
- Nghệ thuật/ Thiết kế/ Giải trí
- Dịch vụ khách hàng
- Cấp bậc: Nhân viên
-
Nơi làm việc:
- Hà Nội
- Trình độ học vấn: Trung cấp
- Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: Trên 22
- Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
-
Mô tả:
- Please send your application by online, email or direct to:* Interested candidates should submit the followings:- Cover letter- Curriculum vitae- Cover letter and CV should be prepared in English and submitted to Esoftflow:- Follow our facebook page for update information of the recruitment: https://www.facebook.com/esoftflow.recruitment- Early application is preferable. Only short-listed candidates will be contacted.
- Tên liên hệ: Công Ty TNHH Esoftflow
- Địa chỉ: Tầng 7, Toà Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
- Nguời liên hệ: Ms Chu Lan Hương
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
- Ngày gởi:
- 21/07/2015
- Ngày hết hạn:
- 04/09/2015
- Nguồn: https://www.careerlink.vn
0 nhận xét: