Facebook

Công Ty TNHH Esoftflow Tầng 3, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội Nơi làm việc: Hà Nội Tính chất : Làm ...

Esoftflow Tuyển Nhân viên hỗ trợ dịch vụ khách hàng

Công Ty TNHH Esoftflow
Tầng 3, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nơi làm việc: Hà Nội
Tính chất : Làm theo ca/ Đổi ca
Kinh nghiệm : Dưới 1 năm
Mức lương: 5 - 7 triệu
Yêu cầu trình độ: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 1
Hạn nộp hồ sơ: 20-09-2016


Tuyển nhân viên hỗ trợ khách hàng là người khuyết tật
ảnh minh họa

Mô tả công việc

Nhân viên Hỗ trợ Dịch vụ Khách hàng (CSS) đảm nhiệm các nhiệm vụ liên quan đến việc tạo và quản lý các đơn hàng. CSS sẽ làm việc chặt chẽ với bộ phận sản xuất để đảm bảo cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bao gồm việc tạo và quản lý đơn hàng, chất lượng đơn hàng, giao hàng đúng giờ và việc lưu chuyển thông tin giữa các bộ phận liên quan. Ngoài ra, CSS sẽ hỗ trợ đội ngũ dịch vụ khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng và sản xuất:
• Giám sát và quản lý các đơn hàng của khách hàng và bộ phận sản xuất hàng ngày
• Kiểm tra đơn hàng của khách hàng về các vấn đề: thông tin đơn hàng, hướng dẫn của khách hàng, dữ liệu đầu vào, vv để tiến hành xử lý phù hợp trước khi gửi đơn hàng tới bộ phận sản xuất.
• Tạo đơn hàng theo các yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất.
• Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng và bộ phận sản xuất theo dõi để đảm bảo đặt hàng đúng giờ cho tất cả các đơn hàng và thông báo với khách hàng kịp thời trong trường hợp phát sinh các vấn đề liên quan đến đơn hàng
• Chịu trách nhiệm ghi lại các công việc hàng ngày để tính tiền thưởng.
Cập nhật các yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất:
• Báo cáo và cập nhật các yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất liên quan đến việc tạo đơn hàng và các yêu cầu đối với Nhân viên Dịch vụ Khách hàng và phòng Dịch vụ Khách hàng.

Báo cáo
• Nộp báo cáo hàng tháng (hiệu quả làm việc và số liệu) cho Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng.
Nhiệm vụ khác:
• Tham gia các buổi đào tạo liên quan đến quy trình làm việc, hệ thống và kỹ năng Tiếng Anh khi được yêu cầu.
• Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng phân công.

Yêu cầu
Học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành về Đồ hoạ, Kinh doanh, Hành chính, Dịch vụ, Tiếng Anh, Kinh tế là một lợi thế
Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm làm việc về đồ hoạ và hình ảnh, dịch vụ khách hàng là
một lợi thế
Ngôn ngữ: Tiếng Anh cơ bản nói và. Nói thành thạo và trôi chảy Tiếng Việt.

Năng lực
• Có kiến thưc về đồ họa và ảnh, dịch vụ khách hàng
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Tư duy chuyên nghiệp với kiến thức về dịch vụ khách hàng, ưu tiên đồ họa/IT
• Kiên nhẫn và có tinh thần trách nhiệm cao
• Năng động với các kỹ năng làm việc theo nhóm, đúng giờ
• Chăm chỉ và có sức khỏe tốt
• Có thể làm việc theo ca (sáng, chiều, đêm)
• Mức lương cạnh tranh và các quyền lợi cơ bản khác. Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
• Mức lương thỏa thuận theo năng lực.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh cùng với công việc ổn định và có cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hiện đại, năng động, khuyến khích sáng tạo và tạo điều kiện tối đa để phát triển các khả năng cá nhân
- Đóng bảo hiểm theo luật đinh, bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn, khám sức khoẻ định kỳ, phục vụ ăn uống tại công ty, tăng lương theo năng lực, nhiều cơ hội học tập nâng cao các kỹ năng và tham gia các hoạt động xã hội, du lịch ...

Hồ sơ dự tuyển

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ bao gồm Đơn xin việc và Sơ yếu lý lịch tự tạo bằng Tiếng Anh vào email của công ty: recruitment@esoftflow.com
Lưu ý: Vị trí này ưu tiên ứng viên khuyết tật có khả năng học hỏi và khả năng đánh máy.
Ưu tiên ứng viên gửi sớm. Chúng tôi sẽ chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp.

0 nhận xét: